The Ben yakije imodoka ye y’akataraboneka ajya i Musanze kureba umuhanzi w’umunyamerika wakunze ukuntu aririmba

 


Shawn Mendes wari umaze iminsi i Kigali mu ibanga rikomeye yasubiye muri Leta Zunze Ubumwe za Amerika amaze guhura na The Ben yakunze kubera indirimbo ye “Can’t get enough” yakoranye na Otile Brown.

Uyu muhanzi ukomoka muri Canada, uri mu bafite izina rikomeye mu muziki w’Isi yari amaze iminsi mu Rwanda aho yari mu biruhuko n’umuryango we.

Ubwo Shawn Mendes yari mu modoka atembera u Rwanda, umushoferi wari umutwaye yacuranze indirimbo nyinshi z’abahanzi b’i Kigali zirimo n’iza The Ben maze ageze ku yitwa “Can’t get enough” arayishimira.

Uyu muhanzi yahise yifuza guhura na The Ben ageze kuri hoteli asaba ko bamushakira uko babonana.

The Ben acyumva ko ari Shawn Mendes yahise ajya mu Majyaruguru kumureba

Enregistrer un commentaire

siga iciyumviro cawe ngaha

Plus récente Plus ancienne

Formulaire de contact